Toàn Á tổ chức lớp đào tạo chuyên môn tháng 4/2020
Liên hệ

Toàn Á tổ chức lớp đào tạo chuyên môn tháng 4/2020

Toàn Á tổ chức lớp đào tạo chuyên môn tháng 4/2020

Từ ngày 20-23/04/2020, Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Toàn Á  đã tổ chức lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, công nghệ xử lý nước phục vụ cho tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Nội dung bài viết

    Đứng lớp đào tạo là các chuyên viên phòng công nghệ và dự án: Ông Lê Quang Sơn-Phó phòng Công nghệ, ông Nguyễn Văn Thưởng – Phó phòng Dự án, bà Vũ Thị Hương, ông Lê Quý Dương – Chuyên viên Công nghệ. Tham gia lớp tập huấn là toàn bộ nhân viên các phòng kinh doanh, bán hàng cùng các phòng ban khác trong công ty.

    Thông qua các buổi đào tạo, Toàn Á hướng đến nâng cao kiến thức sản phẩm, nhằm giúp nhân viên nắm vững thông tin, nắm bắt các công nghệ mới phục vụ cho công tác tư vấn bán hàng. Từ đó giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm như yêu cầu. Các mảng sản phẩm trong chương trình đào tạo là các sản phẩm như: vật liệu lọc nước than, cát, hạt nhựa,…, các loại hóa chất, cột lọc, van, bộ lọc đĩa, bơm nước thải,… Đây là những kiến thức rất cần thiết và bổ ích đối với nhân viên Toàn Á.

    Bên cạnh đó, đây còn là dịp để nhân viên chia sẻ, giao lưu học hỏi những kinh nghiệm thực tế, giải đáp các vướng mắc trong công việc, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc trong thời gian tới.

    Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

    Dao Tao 1

    Dao Tao2

    Dao Tao 3

    Dao Tao4

    Dao Tao 5

    0913.543.469

    Nội dung khác cùng ngành