Chính sách đổi trả của Toàn Á
Liên hệ

Chính sách đổi trả hàng hóa

Nhằm bảo vệ quyền lợi thiết thực của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Toàn Á có chính sách hỗ trợ khách hàng đổi trả như sau:

Mục đích của chính sách

Đảm bảo quyền và lợi ích thiết thực của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Toàn Á JSC sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp phải sự cố không thể khắc phục được do lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi trả

Thời gian áp dụng (tính từ thời điểm giao hàng) tùy thuộc vào sản phẩm mà thời gian áp dụng sẽ khác nhau.

Điều kiện:

  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc công ty.
  • Sản phẩm đã được xác định là bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Nguyên vẹn vỏ thùng, xốp chống sốc, các phụ kiện đi kèm và quà khuyến mãi nếu có.
  • Sản phẩm không bị lỗi hình thức do khách hàng gây ra như móp, méo, ố vàng, trầy xước, vỡ…
  • Sản phẩm khi nhận lại cần có đầy đủ chứng từ kèm theo như: Hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, chứng từ mua hàng, catalogue.

Những trường hợp không áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa

  • Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không báo trước.
  • Sản phẩm phát sinh sự cố do quý khách gây ra.
  • Không thực hiện các quy định theo yêu cầu của chính sách đổi trả, bảo hành.
  • Khách hàng đã làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến hình thức sản phẩm.
  • Khách hàng làm mất các chứng từ kèm theo, làm mất quà tặng khuyến mãi, phụ kiện đi kèm hoặc vỏ hộp bị hư hỏng.
  • Sản phẩm vẫn đang hoạt động bình thường sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.
  • Sản phẩm đã hết hạn đổi trả sẽ không được hỗ trợ thực hiện chính sách.

Quy trình và thủ tục

Liên hệ trực tiếp với Toàn Á JSC để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn quy trình đổi trả hàng hóa cụ thể.

Sau khi đã xác nhận được tình trạng hàng hóa bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong thời gian quy định.