Chính sách đại lý của Toàn Á
Liên hệ

Chính sách đại lý

Chính sách đại lý của Toàn Á JSC được áp dụng cho các đại lý hợp tác với công ty. Mục đích là đảm bảo quyền lợi cho các đại lý. Hướng tới sự phát triển lâu dài, bền vững, hai bên đều có lợi.

Nguyên tắc trong triển khai chính sách đại lý của Toàn Á JSC

Toàn Á JSC luôn sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận với các đại lý. Trong đó bao gồm: Cơ hội phát triển, lợi ích kinh doanh. Cam kết luôn đồng hành lâu dài, bền vững cùng các đại lý.

Luôn luôn quan tâm, hỗ trợ hợp tác với các đại lý. Mục đích chính là nâng cao tính mật thiết giữa nhà sản xuất, Toàn Á JSC, đại lý…

Nếu thị trường có biến động, Toàn Á JSC sẽ có những chính sách bảo vệ quyền lợi tối đa cho các đại lý.

Đảm bảo tính công bằng cho các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Luôn hỗ trợ đại lý trong việc mở rộng, phát triển thị trường. Đồng thời, mở rộng các kênh phân phối của đại lý bán hàng.

Chính sách chiết khấu dành cho đại lý khi mua hàng định kỳ

Dựa trên các cam kết doanh số hàng quý, hàng năm mà đại lý đã ký kết với Toàn Á JSC. Đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng.

Khi đã đạt đủ doanh số mua hàng theo cam kết, quý khách sẽ được hưởng chiết khấu theo tỷ lệ thỏa thuận ban đầu.

Chính sách chiết khấu này hoàn toàn độc lập. Đồng thời, được tiến hành song song với rất nhiều các chương trình hỗ trợ kinh doanh hoặc khuyến mãi khác từ nhà sản xuất và Toàn Á JSC.

Chính sách về giá và bảo vệ giá của Toàn Á JSC

Chính sách về giá mua hàng

Căn cứ vào kết quả mua hàng và những cam kết khác khi hợp tác. Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách dành cho cấp đại lý tương ứng.

Các chính sách về giá sản phẩm được xây dựng dựa trên nguyên tắc đảm bảo tính cạnh tranh và tối đa lợi nhuận, lợi ích cho các đại lý công ty.

Nếu trong trường hợp nhà sản xuất, nhà phân phối giảm giá. Đại lý cũng sẽ được bảo vệ giá với các mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng và các mã sản phẩm đang được lưu kho.

Nếu nhà sản xuất, nhà phân phối tăng giá, Toàn Á JSC sẽ thông báo tới các đại lý tối thiểu 45 ngày - 60 ngày để đại lý có chính sách nhập hàng phù hợp.

Chính sách bảo vệ quyền lợi cho đại lý

Khuyến khích các đại lý mở rộng thị trường để tăng lượng khách hàng và trở thành đại lý lớn, độc quyền phân phối cho các khu vực.

Đại lý được Toàn Á JSC cấp mã đại lý. Mã này sẽ được đại lý cung cấp cho khách hàng của mình khi tiếp xúc với Toàn Á JSC. Tại đây, Toàn Á JSC sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp mã. Mã khách hàng thuộc đại lý nào sẽ được nhà phân phối chuyển về cho đại lý đó.

Các khách hàng mua lẻ khi liên hệ trực tiếp với Toàn Á JSC sẽ được chúng tôi giới thiệu về đại lý gần nhất với nơi khách hàng cư trú.

Toàn Á JSC bảo vệ quyền lợi phát triển địa điểm mới cho các đại lý phân phối.

Nguyên tắc xây dựng hợp đồng và công nợ với đại lý

Nguyên tắc xây dựng hợp đồng

Sau khi đã ký kết hợp đồng, đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi khi phân phối dịch vụ, sản phẩm của Toàn Á JSC.

Đại lý được hưởng chính sách chiết khấu, ưu đãi dành riêng cho đại lý.

Chính sách công nợ

Đại lý được hưởng các ưu đãi tốt về chính sách tín dụng, công nợ.

Chính sách hỗ trợ đại lý phát triển

Hỗ trợ Pro - Maketing

Đại lý được hỗ trợ về banner, tờ rơi, catalogue theo các chương trình của Toàn Á JSC.

Nếu có chương trình khuyến mãi, đại lý sẽ được tham gia tất cả các chương trình đó.

Đại lý được cấp giấy chứng nhận chính thức của Toàn Á JSC và nhà sản xuất. Thường xuyên cập nhật thông tin về giá cả, sản phẩm, chính sách của nhà sản xuất và Toàn Á JSC, các tài liệu thúc đẩy kinh doanh, chương trình marketing tới các đại lý.

Hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý

Hỗ trợ qua điện thoại. Với những trường hợp cần thiết sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ Toàn Á JSC hoặc nhà sản xuất.

Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện đại lý. Phục vụ công tác tìm hiểu sản phẩm, công nghệ, kiến thức bán hàng theo chương trình của Toàn Á JSC và nhà sản xuất.

Hỗ trợ về hàng hóa

Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn. Đại lý có thể đổi hàng nếu sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất. Nếu không đổi, Toàn Á JSC sẽ có chính sách hỗ trợ đại lý giải quyết vấn đề tốt nhất.

Nếu hàng hóa, giá cả không đúng thỏa thuận ban đầu, đại lý có thể trả lại hàng cho công ty trong thời gian 7 ngày, kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản giao hàng.

Toàn Á JSC có chính sách cho đại lý mượn hàng trưng bày, thử nghiệm với những mẫu sản phẩm mới hoặc khi đại lý khai trương địa điểm kinh doanh mới.

Yêu cầu đối với đại lý

Chủ động xây dựng các kênh, mạng lưới bán hàng bằng hình thức, hoạt động chuyên nghiệp, lành mạnh.

Đại lý có kế hoạch mở rộng, khai trương địa điểm mới cần thông báo cho Toàn Á JSC để được bảo vệ trên toàn hệ thống. Tránh tình trạng cạnh tranh không lành mạnh giữa các đại lý.

Hỗ trợ Toàn Á JSC hoặc hãng sản xuất khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại địa điểm kinh doanh của đại lý.

Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mà đại lý đăng ký phụ trách.

Đại lý phân phối độc quyền không được kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác với thương hiệu do Toàn Á JSC cung cấp.

Không bán phá giá, đảm bảo mức giá bán lẻ tương đương với giá đề nghị của nhà phân phối.